Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì I - tháng 8/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 7. NGHIÊN CỨU THIẾT KẾ CÁC NHÂN VẬT ĐỂ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG LÀM QUEN VỚI TÁC PHẨM VĂN HỌC NHẰM PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG SÁNG TẠO CHO TRẺ TRONG TRƯỜNG MẦM NON
Tóm tắt: Từ định hướng đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay, khiến giáo viên mầm non phải có cách tiếp cận mới, trong đó có sử dụng các bộ đồ dùng hình ảnh sinh động, có tính thẩm mĩ để tạo hứng thú và khiến trẻ tích cực, chủ động trong các hoạt động giáo dục.
Việc nghiên cứu, thiết kế bộ nhân vật cho các câu truyện sẽ hỗ trợ giáo viên tổ chức các hoạt động cho trẻ làm quen tác phẩm văn học theo hướng phát triển tính sáng tạo, tư duy tưởng tượng cho trẻ, đồng thời tạo nên hướng tư duy độc lập và chủ động của trẻ khi tham gia .
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thành
Từ khóa: trẻ mầm non, nghiên cứu, sáng tạo, thiết kế nhân vật, hoạt động làm quen văn học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây