Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì I - tháng 8/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 62. NÂNG CAO HIỆU QUẢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH CHO TRẺ THEO MÔ HÌNH "GIÁO DỤC LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM"
Tóm tắt: Mô hình giáo dục lấy trẻ làm trung tâm đang là một xu hướng được nhiều giáo viên mầm non quan tâm, ứng dụng vào trong quá trình tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ nhằm kích thích hứng thú, tính chủ động, tích cực ở trẻ khi tham gia vào các hoạt động; giúp trẻ có sự trao đổi, chia sẻ và biết cách phối hợp cùng nhau để giải quyết các nhiệm vụ, các tình huống của yêu cầu học tập đặt ra. Bài viết đề cập đến những hạn chế trong tổ chức hoạt động tạo hình theo mô hình lấy trẻ làm trung tâm và đề xuất một số biện pháp góp phần tháo gỡ những khó khăn của giáo viên trong điều kiện hiện nay.
Tác giả bài viết: Đỗ Văn Sỹ
Từ khóa: trẻ mầm non, hoạt động tạo hình, lấy trẻ làm trung tâm
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây