Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì I - tháng 8/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 61. SỬ DỤNG TRÒ CHƠI NGÔN NGỮ TRONG DẠY - HỌC TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON
Tóm tắt: Sử dụng các trò chơi ngôn ngữ trong dạy học ngoại ngữ là một trong những phương pháp hữu hiệu làm tăng động cơ học tập cho sinh viên. Các trò chơi ngôn ngữ có thể được sử dụng để phát triển cả bốn kĩ năng cho sinh viên: nghe, nói, đọc và viết. Bên cạnh đó còn có những trò chơi phát triển vốn từ vựng, và cải thiện cách phát âm. Sinh viên ngành Giáo dục mầm non sau khi ra trường sẽ làm việc tại các trường mầm non. Sử dụng trò chơi là một kĩ năng không thể thiếu với các giáo viên mầm non. Việc được làm quen với các trò chơi ngôn ngữ trong các giờ học ngoại ngữ sẽ giúp ích rất nhiều cho sinh viên trong công việc sau này. Bài viết này đề xuất một số loại hình trò chơi ngôn ngữ kèm theo nguyên tắc và cách thức triển khai nhằm nâng cao chất lượng dạy - học Tiếng Anh cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non.
Tác giả bài viết: Trần Thị Bảo Ngọc - Dương Thị Hương Thúy - Đặng Thu Trang
Từ khóa: sinh viên, dạy học tiếng Anh, Sử dụng trò chơi ngôn ngữ, ngành Giáo dục mầm non
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây