Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì I - tháng 8/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 34. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG ÂM NHẠC TRONG TRƯỜNG MẦM NON THEO QUAN ĐIỂM TIẾP CẬN “LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM” - THỰC TIỄN VÀ GIẢI PHÁP
Tóm tắt: Các hoạt động giáo dục đều được xây dựng dựa trên sự hứng thú, nhu cầu, kinh nghiệm và khả năng của trẻ. Trẻ được tạo nhiều cơ hội tự tham gia, trải nghiệm khám phá để có thể phát triển tư duy sáng tạo, ngôn ngữ, tình cảm xã hội, phát triển thẩm mĩ, thể chất,... Những lợi ích đó có mối quan hệ chặt chẽ và phụ thuộc khá nhiều vào cách thức tổ chức của giáo viên mầm non, cụ thể là cách tổ chức các hoạt động cho trẻ theo hướng lấy trẻ làm trung tâm, trong đó có hoạt động Âm nhạc. Bài viết đề cập về thực tiễn việc tổ chức hoạt động âm nhạc trong các trường mầm non hiện nay và đề xuất một số giải pháp trong tổ chức hoạt động âm nhạc theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm.
Tác giả bài viết: Trần Văn Minh
Từ khóa: trường mầm non, tổ chức hoạt động âm nhạc, giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây