Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì I - tháng 8/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 33. PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CHO TRẺ MẪU GIÁO THÔNG QUA GIÁO DỤC ÂM NHẠC
Tóm tắt: Phát huy tính tích cực cho trẻ là tinh thần của Giáo dục mầm non. Thực tiễn lẫn lí luận đều cho thấy vai trò của Âm nhạc trong việc phát huy tính tích cực của trẻ. Đề xuất hệ thống biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục Âm nhạc ở trường mầm non là điều cần thiết, bao gồm cả khâu nâng cao trình độ chuyên môn của giáo viên đến khâu chuẩn bị đồ dùng đồ chơi, cách thức tổ chức hoạt động... Tuy nhiên, để phát huy tối đa những biện pháp đó đòi hỏi phải có sự phối kết hợp giữa gia đình, xã hội, giáo viên mầm non và trẻ. Một khi các mắt xích quan hệ đó được thực hiện thường xuyên và đồng bộ thì hoạt động giáo dục Âm nhạc mới thể hiện trọn vẹn vai trò của mình.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thùy Nhung
Từ khóa: trẻ mầm non, biện pháp, tính tích cực, giáo dục Âm nhạc
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây