Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì I - tháng 8/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 21. GIÁO DỤC THẨM MĨ LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM THEO PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC MONTESSORI
Tóm tắt: Giáo dục thẩm mĩ lấy trẻ làm trung tâm theo phương pháp giáo dục Montessori không nhằm hướng đến đào tạo nên những đứa trẻ hát hay, múa đẹp, tạo hình như một danh hoạ nhí với những kiểu mẫu ý tưởng rập khuôn mà hướng đến giáo dục trẻ phát huy năng lực cảm quan trong chính môi trường trẻ được sinh hoạt hằng ngày. Vì vậy, người giáo viên có nhiệm vụ tạo môi trường để trẻ trải nghiệm theo năng lực của mình bằng cách quan sát và thể hiện “nghệ thuật” theo cách riêng của trẻ.
Tác giả bài viết: Lâm Ngọc Bình
Từ khóa: trải nghiệm, năng lực, phương pháp, Giáo dục thẩm mĩ, trung tâm, Montessori
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây