Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì I - tháng 8/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 17. HÌNH THÀNH CẢM XÚC THẨM MĨ CHO TRẺ QUA HOẠT ĐỘNG NGHE NHẠC Ở TRƯỜNG MẦM NON
Tóm tắt: Khi nói đến sự tác động của âm nhạc trong giáo dục thẩm mĩ cho trẻ ở mức hình thành cảm xúc thẩm mĩ cho trẻ, không thể không kể đến vai trò của hoạt động nghe nhạc. Dù ở bất cứ hoạt động âm nhạc nào trong trường mầm non đều phải xuất phát từ nghe. Bài viết bàn về sự tác động của âm nhạc đối với cảm xúc thẩm mĩ trẻ mầm non qua hoạt động nghe nhạc và đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động nghe nhạc cho trẻ mầm non.
Tác giả bài viết: Nguyễn Quang Nhã
Từ khóa: Cảm xúc thẩm mĩ, hoạt động nghe nhạc trong trường mầm non
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây