Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì I - tháng 10/Tháng 10/2017
Tên bài báo: 4. PHÁT TRIỂN LỜI NÓI MẠCH LẠC CHO TRẺ MẪU GIÁO THÔNG QUA TRÒ CHƠI ĐÓNG KỊCH Ở TRƯỜNG MẦM NON
Tóm tắt: Tóm tắt: Trò chơi đóng kịch chính là phương tiện phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo. Khi tổ chức chơi đóng kịch, nếu như hoạt động đọc, học thuộc kịch bản và tập kịch giúp trẻ mở rộng, chính xác hóa vốn từ, phát triển ngữ âm, thể hiện sắc thái tình cảm của các nhân vật khác nhau như: vui sướng, tự hào, lo lắng, buồn, giận dữ,… thì hoạt động tổ chức cho trẻ chuẩn bị trang phục, đạo cụ, hóa trang, lắp ghép sân khấu sẽ khiến trẻ ứng dụng được lời nói “kịch” vào cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Đó là lợi thế của trò chơi đóng kịch và là đích đến trong nhiệm vụ phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo ở trường mầm non.
Từ khóa: Trò chơi đóng kịch, lời nói mạch lạc, trẻ mẫu giáo.
Tác giả bài viết: Vũ Thị Ánh Ngọc
Từ khóa: trẻ mẫu giáo, Trò chơi đóng kịch, lời nói mạch lạc
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây