Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì I - tháng 10/Tháng 10/2017
Tên bài báo: 35. THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG PHIẾU HỌC TẬP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY VÀ HỌC MÔN “TÂM LÍ HỌC TIỂU HỌC” Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM BẮC NINH
Tóm tắt: Tóm tắt: Phiếu học tập là phương tiện truyền tải nội dung dạy học, giúp người học giải quyết các công việc học tập phức tạp. Nội dung bài viết đề cập đến quá trình thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học môn Tâm lí bậc tiểu học nhằm nâng cao chất lượng dạy học bộ môn tại Trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh.
Từ khoá: Phiếu học tập, dạy học tâm lí học, thiết kế, sử dụng phiếu học tập.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hạnh Ngọc
Từ khóa: thiết kế, Phiếu học tập, dạy học tâm lí học, sử dụng phiếu học tập
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây