Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì I - tháng 10/Tháng 10/2017
Tên bài báo: 34. HÌNH THÀNH ĐỘNG CƠ TỰ HỌC CHO SINH VIÊN TRONG QUÁ TRÌNH HỌC TẬP CÁC HỌC PHẦN TÂM LÍ- GIÁO DỤC Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM BẮC NINH
Tóm tắt: Tóm tắt: Một trong những vấn đề cấp bách nhằm đảm bảo nâng cao chất lượng dạy học và đổi mới phương pháp dạy học ở đại học là làm thế nào để hình thành năng lực tự học cho sinh viên. Bài viết này đưa ra một số biện pháp để hình thành năng lực tự học cho sinh viên thông qua việc hình thành động cơ tự học trong dạy học các học phần Tâm lí - Giáo dục tại Trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh như hình thành mục đích tự học, hứng thú tự học, ý chí tự học…
Từ khóa: Năng lực tự học, động cơ tự học, sinh viên.
Tác giả bài viết: Đào Lan Hương
Từ khóa: sinh viên, Năng lực tự học, động cơ tự học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây