Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì I - tháng 10/Tháng 10/2017
Tên bài báo: 33. THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM NGÀY LỄ, NGÀY HỘI TRONG HỌC PHẦN GIÁO DỤC HỌC MẦM NON CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON
Tóm tắt: Tóm tắt: Xây dựng mô hình hoạt động trải nghiệm là một bước quan trọng trong quá trình dạy học. Tổ chức tốt hoạt động trải nghiệm sẽ đạt được mục tiêu dạy học Giáo dục học mầm non: hình thành cho học sinh kiến thức, năng lực, kĩ năng sống. Bài viết xác định rõ định nghĩa, đặc điểm của hoạt động trải nghiệm làm cơ sở cho việc xây dựng mô hình hoạt động trải nghiệm trong dạy học học phần giáo dục học mầm non. Mô hình hoạt động trải nghiệm cần đảm bảo: mục tiêu dạy học, tính chính xác, tính khoa học, tính thực tiễn, tính đa dạng. Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học Giáo dục học mầm non cho sinh viên sẽ phát triển được đa năng lực của các em.
Từ khóa: Mô hình, trải nghiệm, hoạt động trải nghiệm, ngày lễ hội; ngày bé đến trường, dạy học giáo dục học mầm non.
Tác giả bài viết: Lại Thị Hằng
Từ khóa: trải nghiệm, Mô hình, hoạt động trải nghiệm, ngày lễ hội ngày bé đến trường, dạy học giáo dục học mầm non
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây