Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì I - tháng 10/Tháng 10/2017
Tên bài báo: 31. NÂNG CAO HIỆU QUẢ HỌC TẬP HỌC PHẦN “PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH CHO TRẺ EM” CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM BẮC NINH
Tóm tắt: Tóm tắt: Hoạt động tạo hình có vị trí quan trọng và là con đ¬ường cơ bản để tiến hành giáo dục toàn diện cho trẻ mầm non. Đối với sinh viên ngành Giáo dục mầm non, “Phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ em” là một trong những học phần quan trọng mà sinh viên cần tích cực học tập, giảng tập mới có thể thực hiện tốt hoạt động giảng dạy ở trường mầm non. Bài viết đã đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả học tập học phần “Phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ em” cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh.
Từ khóa: hoạt động tạo hình, Giáo dục mầm non, sinh viên.
Tác giả bài viết: Trương Thị Hồng Mỵ
Từ khóa: Giáo dục mầm non, sinh viên, hoạt động tạo hình
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây