Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì I - tháng 10/Tháng 10/2017
Tên bài báo: 3. GIÁO DỤC KĨ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
Tóm tắt: Tóm tắt: Giáo dục kĩ năng sống là một trong những vấn đề quan trọng trong việc giáo dục toàn diện cho học sinh trung học cơ sở. Việc công bố chuẩn đầu ra đối với học sinh khi hoàn thành chương trình trung học cơ sở đòi hỏi quá trình giáo dục không chỉ trang bị những kiến thức khoa học phổ thông nền tảng mà còn phải trang bị nhiều kĩ năng khác cho họ, đặc biệt là những kĩ năng sống cơ bản để họ có năng lực hòa nhập với cuộc sống xã hội. Để thực hiện giáo dục kĩ năng sống cho học sinh ở trường trung học cơ sở, một trong những biện pháp là tận dụng thế mạnh của các hoạt động trải nghiệm do nhà trương tổ chức. Quá trình học sinh tham gia vào các hoạt động trải nghiệm là quá trình họ trực tiếp đặt mình vào một hoạt động thực tế giúp nâng cao nhận thức, hình thành kĩ năng, phát triển thái độ một cách vững chắc.
Từ khóa: Giáo dục, Kĩ năng sống, Hoạt động trải nghiệm.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hà
Từ khóa: Giáo dục, Kĩ năng sống, Hoạt động trải nghiệm
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây