Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì I - tháng 10/Tháng 10/2017
Tên bài báo: 22. CHUYỂN TIẾP NỘI DUNG MÔN TOÁN TỪ CẤP TIỂU HỌC ĐẾN TRUNG HỌC CƠ SỞ THÔNG QUA DẠY HỌC TƯ DUY ƯỚC LƯỢNG TOÁN
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài báo tìm hiểu về quan niệm chuyển tiếp nội dung môn Toán từ bậc tiểu học lên bậc trung học cơ sở, tìm hiểu các nguyên tắc và biện pháp chuyển tiếp nội dung môn Toán. Chỉ ra một số bất cập trong nội dung môn Toán trong giai đoạn chuyển tiếp từ bậc tiểu học lên bậc trung học cơ sở hiện nay. Từ đó, đề xuất ý tưởng cho việc chuyển tiếp nội dung môn Toán từ bậc tiểu học đến bậc trung học cơ sở thông qua nội dung dạy học ước lượng.
Từ khóa: giai đoạn chuyển tiếp, chuyển tiếp nội dung toán, kết nối nội dung, ước lượng toán.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hồng Nhung
Từ khóa: giai đoạn chuyển tiếp, chuyển tiếp nội dung toán, kết nối nội dung, ước lượng toán
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây