Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì I - tháng 10/Tháng 10/2017
Tên bài báo: 2. GIẢI PHÁP QUẢN LÍ PHÒNG HỌC ĐA PHƯƠNG TIỆN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM BẮC NINH
Tóm tắt: Tóm tắt: Phòng học đa phương tiện là phòng học được trang bị các phương tiện dạy học, ở đó diễn ra quá trình giảng dạy và học tập nhờ ứng dụng công nghệ thông tin và đa phương tiện. Nó có rất nhiều tính năng ưu việt trong việc đổi mới phương pháp dạy học. Giúp người dạy sử dụng linh hoạt hiệu quả, đưa nội dung giảng dạy trực quan phong phú và sinh động. Đa phương tiện phản ánh đúng đắn thực tế khách quan, qua đó cung cấp cho người học những kiến thức chính xác và cụ thể những vấn đề đang nghiên cứu, góp phần tăng cường hoạt động nhận thức, cảm giác, tri giác các sự vật, hiện tượng. Nhận thức đúng đắn về vai trò của phòng học đa phương tiện trong việc đổi mới phương pháp dạy học sẽ giúp cho Trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh có thể lập kế hoạch xây dựng, phát triển và quản lí phòng học đa phương tiện phù hợp với yêu cầu thực tiễn phát triển giáo dục trong nhà trường.
Tác giả bài viết: Nguyễn Minh Tuyền
Từ khóa: giải pháp quản lí, cao đẳng sư phạm Bắc Ninh, phòng học đa phương tiện
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây