Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì I - tháng 10/Tháng 10/2017
Tên bài báo: 14. VAI TRÒ CỦA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM ĐỐI VỚI VIỆC DẠY-HỌC NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
Tóm tắt: Tóm tắt: Trong nỗ lực tìm kiếm và đổi mới PPDH nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và góp phần khắc phục tình trạng học sinh thiếu hứng thú học văn, việc dạy học thông qua trải nghiệm và tổ chức các HĐTN Ngữ văn là một xu hướng khả dĩ đáp ứng tốt những yêu cầu đổi mới PPDH theo hướng lấy người học làm trung tâm. HĐTN Ngữ văn không chỉ góp phần nâng cao khả năng tư duy độc lập, tăng cường khả năng sáng tạo trong học tập, kích thích lòng ham muốn tìm tòi, khám phá những kiến thức mới của người học mà còn góp phần hoàn thiện khả năng chuyên môn và kĩ năng sư phạm của người thầy trong quá trình chuẩn bị và "đồng hành" với người học khám phá tri thức mới.
Từ khóa: Hoạt động trải nghiệm, dạy học trải nghiệm, vai trò, Ngữ văn, trung học sơ sở.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hồng Nhung
Từ khóa: Ngữ văn, vai trò, Hoạt động trải nghiệm, dạy học trải nghiệm, trung học sơ sở
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây