Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì 3 - tháng 6/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 69. Những hiệu ứng của hiện tượng đa ngữ trong việc học ngoại ngữ thứ hai: trường hợp của tiếng Anh và tiếng Pháp
Tóm tắt: Đa ngôn ngữ có ít nhiều ảnh hưởng đến việc học ngoại ngữ thứ hai, đặc biệt là khi ngoại ngữ đầu tiên của người học có nhiều điểm tương đồng với ngôn ngữ thứ hai. Nghiên cứu một nhóm 21 sinh viên đến từ các quốc gia khác nhau cho thấy những ảnh hưởng tích cực của đa ngôn ngữ trong việc học tiếng Pháp như là ngoại ngữ thứ hai sau khi đã học tiếng Anh như ngôn ngữ đầu tiên. Nghiên cứu này dựa trên quan điểm của Max Weber về xã hội học, được thực hiện bằng phương pháp định lượng và phương pháp phân tích nội dung của Laurence Bardin.
Tác giả bài viết: Trần Thị Hà Giang
Từ khóa: tiếng Anh, ngoại ngữ, tiếng Pháp, đa ngôn ngữ, ngoại ngữ đầu tiên, ngoại ngữ thứ hai
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây