Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì 3 - tháng 6/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 67. Phát triển tính tự học cho sinh viên qua việc sử dụng portfolio trong dạy học ngoại ngữ
Tóm tắt: Tự học được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc nâng cao chất lượng học tập trong hệ thống tín chỉ. Vì vậy, tổ chức các hoạt động tự học cho sinh viên là một trong những nhiệm vụ của giảng viên. Việc áp dụng portfolio trong dạy ngoại ngữ đã chứng tỏ hiệu quả trong việc nâng cao năng lực tự học của người học. Bài báo này giới thiệu tình hình ứng dụng portfolio trong giảng dạy ngoại ngữ tại Trường Đại học Hoa Lư và đưa ra một số kiến nghị nhằm cải thiện khả năng tự học của ngoại ngữ đối với sinh viên năm thứ nhất tại trường.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hồng Tuyên - Nguyễn Thị Thúy Huyền - Nguyễn Thị Miền
Từ khóa: Tự học, ngoại ngữ, sinh viên năm thứ nhất, portfolio, giảng dạy ngôn ngữ
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây