Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì 3 - tháng 6/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 65. Kịch (drama) trong giảng dạy tiếng Anh mục đích và phương pháp
Tóm tắt: Bài báo này nhằm mục đích xem xét việc sử dụng kịch nghệ và các hoạt động kịch tính trong lớp học TEFL (Teaching English as a Foreign Language). Phần mở đầu của nó xem xét một số lí thuyết đằng sau việc sử dụng bộ phim với người học tiếng Anh, và cố gắng trả lời câu hỏi TEFL là gì. Ngoài ra, bài viết thảo luận về mục đích sử dụng bộ phim truyền hình trong lớp TEFL và giải quyết câu hỏi về những hoạt động kịch tính có thể được sử dụng trong lớp học ngôn ngữ như thế nào. Các phương pháp đã được xem xét bao gồm giáo viên là diễn viên, trò chơi kịch, đóng vai và ứng khẩu.
Tác giả bài viết: Đinh Thị Thùy Linh - Nguyễn Thị Hồng Tuyên - Nguyễn Thị Thúy Huyền
Từ khóa: Kịch, hoạt động kịch tính, lớp học EFL
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây