Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì 3 - tháng 6/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 61. Vận dụng lí thuyết tình huống trong dạy học phương trình Diophante bậc nhất hai ẩn nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của sinh viên cao đẳng sư phạm
Tóm tắt: Lí thuyết tình huống trong dạy học được sử dụng như là một công cụ trong học tập của giảng viên. Nó miêu tả các tình huống thực tế cuộc sống liên quan đến việc ra quyết định của người tham gia trên một trong hai bộ câu hỏi hoặc thông qua một cuộc thảo luận mở trong lớp học. Đây là một trong những phương pháp giảng dạy hiện đại được thực hiện trong cải cách giáo dục ở Việt Nam. Áp dụng lí thuyết tình huống trong việc giảng dạy phương trình bậc nhất hai ẩn nhằm tích cực hóa trong hoạt động học tập của sinh viên cao đẳng sư phạm. Nội dung các bài tập lí thuyết và số học yêu cầu sinh viên phải phân tích các tình huống logic từ kiến thức đã học để giải quyết vấn đề, giúp phát triển năng lực tư duy cho các em.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Hà
Từ khóa: sinh viên cao đẳng sư phạm, Lí thuyết tình huống, phương trình Diophante
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây