Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì 3 - tháng 6/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 57. Phát triển văn hóa toán học trong dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông
Tóm tắt: Giảng dạy toán học không chỉ cung cấp kiến thức để giải quyết vấn đề hoặc tập luyện mà còn đào tạo khả năng tư duy toán học cho học sinh. Bài báo đề cập đến việc phát triển năng lực tư duy được gọi là “văn hoá toán học” cho học sinh về định nghĩa, các phương pháp để phát triển năng lực này cho học sinh.
Tác giả bài viết: Đỗ Thị Lan Anh
Từ khóa: Năng lực tư duy, toán học, văn hoá toán học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây