Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì 3 - tháng 6/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 54. Khai thác bất đẳng thức trong dạy học nhằm rèn luyện một số thao tác trí tuệ cho học sinh trung học cơ sở
Tóm tắt: Mỗi chuyển động của tư duy là một quá trình giải quyết một vấn đề phát sinh trong các hoạt động nhận thức và thực hành. Quá trình tư duy bao gồm nhiều giai đoạn liên tiếp, mỗi giai đoạn được thực hiện bởi một số thao tác trí tuệ. Hoạt động trí tuệ là cơ sở để phát triển năng lực tư duy. Vì vậy, để phát triển tư duy cho học sinh trung học trong quá trình giảng dạy, giáo viên phải biết cách rèn luyện trí tuệ cho học sinh và áp dụng bất bình đẳng trong dạy học là một trong những cách hiệu quả để phát triển năng lực tư duy cho học sinh.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Hà
Từ khóa: giảng dạy, Bất bình đẳng, thao tác trí tuệ
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây