Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì 3 - tháng 6/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 51. Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án để tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo tại di tích lịch sử
Tóm tắt: Việc áp dụng các bài học dựa trên dự án để tổ chức các hoạt động kinh nghiệm tại các di tích lịch sử là rất quan trọng để giúp học sinh trải nghiệm hình ảnh thu nhỏ của lịch sử truyền đạt và phát triển và nuôi dưỡng các kĩ năng cảm xúc. Bài báo này đề cập đến ý nghĩa của các di tích lịch sử trong lịch sử giảng dạy và đề xuất một quy trình các bước để tổ chức các hoạt động dựa trên kinh nghiệm thực tiễn dựa trên dự án để nâng cao hiệu quả của lịch sử giảng dạy ở các trường trung học.
Tác giả bài viết: Trần Thị Hải Lê
Từ khóa: Di tích lịch sử, hoạt động trải nghiệm, học tập theo dự án
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây