Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì 3 - tháng 6/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 22. Một số nhóm giải pháp cơ bản nhằm nâng cao chất lượng học tập các môn Lí luận chính trị tại Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc
Tóm tắt: Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng học tập các khóa học chính trị ở Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc như trình độ sinh viên, giảng viên, tài liệu, cơ sở vật chất, phương pháp giảng dạy... Bài viết tập trung vào mức độ sinh viên và giảng viên và đề xuất các nhóm giải pháp nâng cao nhận thức của sinh viên trong việc học lí luận chính trị và nâng cao chất lượng giảng dạy môn học này tại trường đại học. Để tạo ra sự thay đổi đáng kể, các giải pháp này phải được thực hiện đồng thời và yêu cầu trách nhiệm của các nhà quản lí giáo dục.
Tác giả bài viết: Phạm Thị Duyên
Từ khóa: Lí luận chính trị, nâng cao nhận thức
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây