Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì 3 - tháng 6/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 14. Đổi mới đánh giá người học theo hướng tiếp cận năng lực
Tóm tắt: Đánh giá sự đổi mới hướng tiếp cận năng lực của người học là vấn đề khẩn cấp để nâng cao chất lượng giáo dục ở Việt Nam hiện nay. Bài báo đề cập đến đổi mới đánh giá về định nghĩa, hình thức và phương pháp đánh giá và các bài tập nhằm đánh giá kết quả học tập của người học và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đánh giá để đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp và xã hội.
Tác giả bài viết: Lê Thị Lệ Hà - Lưu Thanh Tú - Nguyễn Thị Lan Anh
Từ khóa: phương pháp giảng dạy, Đổi mới phương pháp đánh giá, năng lực của người học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây