Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì 2 - tháng 6/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 49. Sự phối hợp giữa giáo viên tiểu học và các ban ngành nhằm thúc đẩy giáo dục hòa nhập tại Nhật Bản-kết quả điều tra bằng bảng hỏi
Tóm tắt: Bài viết trình bày tóm lược về một phần Luật giáo dục ở trường học tại Nhật bản; vai trò của các ban ngành trong phối hợp với nhà trường, kết quả điều tra thực trạng về sự phối hợp giữa các ban ngành với trường tiểu học.
Tác giả bài viết: Katsunori Furui, Toru Fukunaga, Hanako Iwamoto
Từ khóa: giáo viên tiểu học, giáo dục hòa nhập, Nhật Bản, phối hợp, ban ngành
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây