Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì 2 - tháng 6/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 48. Mối quan hệ giữa nền tảng học vấn và năng lực làm việc của giáo viên can thiệp trẻ có rối loạn phát triển
Tóm tắt: Bài viết trình bày về tổ chức và phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu về thực trạng nền tảng học vấn của sinh viên và giáo viên; năng lực làm việc can thiệp cho trẻ có rối loạn phát triển; mối quan hệ giữa nền tảng học vấn và năng lực làm việc của sinh viên, học viên và giáo viên can thiệp cho trẻ có rối loạn phát triển.
Tác giả bài viết: Vũ Thị Thu Hiền, Trịnh Thanh Hương, Nguyễn Phương Hồng Ngọc, Lê Ánh Nguyệt, Hoàng Thị Tới
Từ khóa: học vấn, giáo viên, quan hệ, năng lực làm việc, trẻ có rối loạn phát triển
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây