Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì 2 - tháng 6/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 47. Những vấn đề trong đánh giá, chẩn đoán để xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân (IEP) đối với học sinh học hòa nhập tại các trường tiểu học
Tóm tắt: Bài viết trình bày về kế hoạch giáo dục cá nhân; công tác đánh giá, chẩn đoán hiện nay; công tác đánh giá hiện nay tại các trung tâm hỗ trợ giáo dục hòa nhập tại thành phố Hồ Chí Minh; một số giải pháp đề xuất.
Tác giả bài viết: Đoàn Mỹ Huệ
Từ khóa: đánh giá, chẩn đoán, học sinh hòa nhập, kế hoạch giáo dục cá nhân
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây