Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì 2 - tháng 6/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 44. Kĩ năng dạy học hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ theo hướng tiếp cận năng lực ở bậc tiểu học
Tóm tắt: Bài viết trình bày về dạy học tiếp cận năng lực người học; vấn đề giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ ở tiểu học; kĩ năng dạy học hòa nhập ở tiểu học.
Tác giả bài viết: Đinh Nguyễn Trang Thu
Từ khóa: năng lực, tiểu học, học sinh, khuyết tật trí tuệ, hòa nhập, kĩ năng dạy học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây