Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì 2 - tháng 6/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 41. Tiếp cận trị liệu âm nhạc cho trẻ khuyết tật học tập ở lớp hỗ trợ đặc biệt trong trường trung học cơ sở hòa nhập
Tóm tắt: Bài viết trình bày về việc xây dựng các nội dung “Hoạt động tự lập” theo cách đưa các lí luận của phương pháp trị liệu âm nhạc vào các hoạt động âm nhạc nhằm thiết lập mối quan hệ sâu sắc giữa trẻ khuyết tật với giáo viên và với các bạn đồng trang lứa; bổ sung thêm vốn âm nhạc và làm cho các em có khoảng thời gian an tâm, thích thú.
Tác giả bài viết: Tomoko Ueno, Michiko Kan, Yukari Yamazaki
Từ khóa: trẻ khuyết tật, Trị liệu âm nhạc, lớp hỗ trợ đặc biệt, trường trung học cơ sở hòa nhập
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây