Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì 2 - tháng 6/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 39. Một số phương pháp dạy học môn kí hiệu ngôn ngữ cho học sinh khiếm thính ở trường tiểu học
Tóm tắt: Ở Việt Nam cũng như trên thế giới, những nghiên cứu về ngôn ngữ kí hiệu và dạy học kí hiệu đã thực hiện từ khá sớm. Tuy nhiên, nhìn chung các nghiên cứu này chủ yếu vẫn tập trung vào phân tích ngôn ngữ kí hiệu về mặt ngôn ngữ học hoặc thu thập, tổng hợp kí hiệu mà ít có nghiên cứu về các phương pháp dạy kí hiệu cho học sinh khiếm thính. Bài viết đưa ra một số phương pháp dạy học môn kí hiệu ngôn ngữ cho học sinh khiếm thính cho giáo viên nhằm nâng cao hiệu quả dạy học môn này.
Tác giả bài viết: Bùi Thị Anh Phương
Từ khóa: Phương pháp dạy học, trường tiểu học, học sinh khiếm thính, kí hiệu ngôn ngữ
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây