Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì 2 - tháng 6/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 35. Nhận định của giáo viên về điểm mạnh và hạn chế của học sinh rối loạn phổ tự kỉ học tiểu học hòa nhập
Tóm tắt: Các nghiên cứu trên thế giới về giáo dục hòa nhập học sinh rối loạn phổ tự kỉ khẳng định hiểu biết của giáo viên về học sinh rối loạn phổ tự kỉ là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cơ hội học hòa nhập của các em. Bài viết trình bày về những điểm mạnh và hạn chế của học sinh rối loạn phổ tự kỉ học hòa nhập thông qua các phiếu trưng cầu dân ý giáo viên, từ đó đề xuất một số ý tưởng giúp các giáo viên có nhận thức và kì vọng đúng về học sinh rối loạn phổ tự kỉ.
Tác giả bài viết: Nguyễn Nữ Tâm An
Từ khóa: giáo viên, hạn chế, rối loạn phổ tự kỉ, Nhận định, điểm mạnh, tiểu học hòa nhập
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây