Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì 2 - tháng 6/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 32. Thiết kế dạy học tổng thể nhằm hỗ trợ trẻ rối loạn phổ tự kỉ trong trường hòa nhập
Tóm tắt: Bài báo trình bày về thiết kế dạy học tổng thể: là một khung chương trình giáo dục được thiết kế phù hợp và đáp ứng nhu cầu của tất cả người học, cho phép phân nhóm học sinh theo sở thích và những học sinh khó khăn sẽ được hỗ trợ đặc biệt thông qua nhiều phương tiện cụ thể được giáo viên áp dụng. Đây là một khái niệm mới ở Việt Nam, tuy nhiên việc nghiên cứu thiết kế dạy học tổng thể rất cần thiết để cung cấp các kiến thức và kĩ năng cho giáo viên dạy học sinh rối loạn phổ tự kỉ nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tại các trường học hòa nhập.
Tác giả bài viết: Trần Thị Bích Ngọc, Phạm Thị Hải Yến
Từ khóa: hỗ trợ, rối loạn phổ tự kỉ, Thiết kế dạy học tổng thể, trường hòa nhập
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây