Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì 2 - tháng 6/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 22. Mối quan hệ giữa năng lực lập kế hoạch theo trắc nghiệm DN-CAS và năng lực nhận thức theo trắc nghiệm WISC-IV ở trẻ khuyết tật
Tóm tắt: Mặc dù hệ thống đánh giá nhận thức DN-CAS bản Nhật đã được chuẩn hóa từ năm 2007 nhưng những nghiên cứu sử dụng bộ công cụ này để đánh giá đặc điểm năng lực nhận thức của học sinh còn ít.Bài báo trình bày về kết quả của nghiên cứu mối quan hệ giữa năng lực lập kế hoạch và năng lực nhận thức ở trẻ khuyết tật nhằm làm sáng tỏ đặc điểm năng lực trí tuệ, nhận thức ở các học sinh rối loạn phát triển đang học tại các phòng hỗ trợ đặc biệt tại trường hòa nhập, từ đó tìm hiểu, phân tích năng lực lập kế hoạch của các học sinh ở Nhật Bản.
Tác giả bài viết: Noriyo Nakatani – Tetsuro Takeda
Từ khóa: trắc nghiệm, trẻ khuyết tật, Mối quan hệ, năng lực lập kế hoạch, DN-CAS, WISC-IV
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây