Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì 2 - tháng 6/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 14. Thực trạng phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5-6 tuổi ở một số trường mầm non tỉnh Thanh Hóa
Tóm tắt: Bài báo trình bày thực trạng phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 – 6 tuổi thông qua việc lấy phiếu khảo sát 40 cán bộ quản lí, giáo viên, phụ huynh ở 4 trường mầm non trên địa bản tỉnh Thanh Hóa trong năm học 2014 – 2015. Thông qua kết quả nghiên cứu, tác giả hi vọng những đánh giá thực trạng này sẽ làm cơ sở đề xuất những biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5-6 tuổi trong lớp mẫu giáo hòa nhập ở các trường mầm non trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược giáo dục toàn diện trẻ mầm non trong giai đoạn hiện nay.
Tác giả bài viết: Hồ Sỹ Hùng
Từ khóa: kĩ năng giao tiếp, trường mầm non, Thực trạng, phát triển, 5 6 tuổi, trẻ khuyết tật trí tuệ, Thanh Hóa
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây