Bài báo
Số ra: Số 423 (Kì I - tháng 2)/Tháng 2/2018
Tên bài báo: 15. Một số hướng triển khai dạy học theo tiêu chuẩn kĩ năng nghề quốc gia
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài viết đề xuất một số hướng triển khai dạy học theo tiêu chuẩn kĩ năng nghề quốc gia như: Xây dựng môi trường học tập cho sinh viên trải nghiệm; thực hiện quan điểm tích hợp lí thuyết với thực hành; vận dụng các phương pháp dạy học chủ động để tăng tính chủ động, tự lực và tích cực của sinh viên (người học); tăng cường cho sinh viên (người học) tiếp cận môi trường trải nghiệm thực tế nghề nghiệp; thí điểm đánh giá kiến thức, kĩ năng nghề của sinh viên tại cơ sở sản xuất, xí nghiệp.
Từ khóa: Tiêu chuẩn kĩ năng nghề quốc gia, dạy học chủ động, đánh giá, phương pháp dạy học tích hợp, hoạt động dạy, hoạt động học.
Tác giả bài viết: Đỗ Thanh Vân
Từ khóa: đánh giá, hoạt động dạy, hoạt động học, Tiêu chuẩn kĩ năng nghề quốc gia, dạy học chủ động, phương pháp dạy học tích hợp
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây