Bài báo
Số ra: Số 423 (Kì I - tháng 2)/Tháng 2/2018
Tên bài báo: 12. Máy tính cầm tay đồ họa - phương tiện hỗ trợ dạy học toán ở trường phổ thông
Tóm tắt: Tóm tắt: Máy tính cầm tay đồ họa là máy tính cầm tay có chức năng đồ họa, đã được nhiều nước trên thế giới đưa vào sử dụng trong trường học hơn 30 năm qua. Đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, với lợi thế nhỏ gọn về kích thước và chức năng toán học được cài đặt, máy tính cầm tay đồ họa có nhiều lợi ích trong dạy học Toán học ở bậc học phổ thông, tuy nhiên ở nhiều nước, việc đưa máy tính cầm tay đồ họa vào dạy học còn hạn chế. Bài viết dựa trên kết quả nghiên cứu việc sử dụng máy tính cầm tay đồ họa trong dạy học Toán ở một số quốc gia trên thế giới, đề xuất biện pháp sử dụng máy tính cầm tay đồ họa với vai trò là một phương tiện hỗ trợ dạy học Toán học ở trường phổ thông ở Việt Nam.
Từ khóa: Máy tính cầm tay đồ họa, máy tính cầm tay, phương tiện hỗ trợ dạy học, dạy học toán.
Tác giả bài viết: Nguyễn Danh Nam - Nguyễn Văn Hưng
Từ khóa: dạy học toán, Máy tính cầm tay đồ họa, máy tính cầm tay, phương tiện hỗ trợ dạy học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây