Bài báo
Số ra: Số 423 (Kì I - tháng 2)/Tháng 2/2018
Tên bài báo: 07. Một số chiến lược nhằm phát triển tư duy phản biện cho sinh viên đại học
Tóm tắt: Tóm tắt: Trong những năm gần đây, giáo dục Việt Nam bắt đầu quan tâm đến việc phát triển tư duy phản biện nhằm giúp người học, đặc biệt là người học bậc đại học, hoàn thiện hơn sự phát triển tư duy cấp cao của họ. Điều này là hoàn toàn phù hợp với với nhu cầu phát triển giáo dục nhằm thích ứng tốt với sự phát triển và biến động không ngừng của xã hội. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, cả người dạy và người học ở nước ta chưa thực sự nắm rõ những chiến lược nhằm phát triển tư duy phản biện. Bài viết này sẽ phân tích một số chiến lược nhằm giúp cả giảng viên và sinh viên phát triển tư duy phản biện một cách hiệu quả trong môi trường giáo dục đại học.
Từ khóa: tư duy phản biện, phát triển tư duy phản biện, chiến lược, sinh viên, đại học.
Tác giả bài viết: Trịnh Chí Thâm
Từ khóa: sinh viên, đại học, tư duy phản biện, chiến lược, phát triển tư duy phản biện
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây