Bài báo
Số ra: Số 422 (Kì II - tháng 1)/Tháng 1/2018
Tên bài báo: 14. Vận dụng mô hình JITT trong giảng dạy các học phần cơ sở ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài viết là nghiên cứu mô hình “dạy học vừa đúng lúc” (Just-in-Time Teaching - JiTT) và vận dụng mô hình này vào việc giảng dạy các học phần cơ sở ngành Quản trị kinh doanh nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của SV và nâng cao chất lượng giảng dạy. Dựa trên phương pháp định tính, tác giả đã nghiên cứu lí luận dạy học hiện đại, tra cứu tài liệu về lĩnh vực giáo dục và phân tích, tổng hợp các nghiên cứu liên quan đến mô hình này; từ đó, phân tích 3 nhóm lợi ích chính đạt được khi vận dụng JiTT trong giảng dạy.
Từ khóa: Học tập chủ động, dạy học vừa đúng lúc, giáo dục học hiện đại.
Tác giả bài viết: Lê Thị Minh Đức
Từ khóa: Học tập chủ động, dạy học vừa đúng lúc, giáo dục học hiện đại
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây