Bài báo
Số ra: Số 422 (Kì II - tháng 1)/Tháng 1/2018
Tên bài báo: 12. Áp dụng phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy môn Giáo dục công dân 11
Tóm tắt: Tóm tắt: Trong những năm qua, giáo dục và đào tạo ở Việt Nam có nhiều thay đổi cả về nội dung và phương pháp dạy học. Việc nghiên cứu và áp dụng những phương pháp dạy học tích cực vào giảng dạy các môn học ở bậc học trung học phổ thông nói chung và môn Giáo dục công dân nói riêng là chìa khóa quan trọng để Việt Nam hoàn thiện chiến lược phát triển kinh tế tri thức, phát triển con người trong thời đại hiện nay. Bài viết đề cập đến những vấn đề lí luận chung về phương pháp dạy học tích cực. Từ đó, minh họa cụ thể cách áp dụng những phương pháp đó vào môn học Giáo dục công dân 11 để phát triển tư duy độc lập, sáng tạo, rèn luyện khả năng tự học, tự nghiên cứu của học sinh.
Từ khóa: Giáo dục công dân, độc lập, sáng tạo, chủ động.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương Liên
Từ khóa: chủ động, sáng tạo, Giáo dục công dân, độc lập
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây