Bài báo
Số ra: Số 422 (Kì II - tháng 1)/Tháng 1/2018
Tên bài báo: 11. Thực trạng và một số biện pháp bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên Sư phạm Vật lí, Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài viết phân tích những thuận lợi và hạn chế trong việc xây dựng chương trình đào tạo nhằm rèn luyện các kĩ năng dạy học tích hợp cho sinh viên bộ môn sư phạm Vật lí, Trường Đại học Cần Thơ. Thông qua đó, bài viết cũng nêu một số biện pháp bồi dưỡng, nâng cao chất lượng của sinh viên sư phạm, giúp họ có thể đáp ứng nhu cầu mới về người giáo viên trong tương lai.
Từ khóa: dạy học tích hợp, sinh viên sư phạm, Vật lí.
Tác giả bài viết: Trần Thị Kiểm Thu
Từ khóa: dạy học tích hợp, sinh viên sư phạm, Vật lí
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây