Bài báo
Số ra: Số 422 (Kì II - tháng 1)/Tháng 1/2018
Tên bài báo: 09. Một số biện pháp phát triển năng lực dạy học môn Toán cho giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu mô hình trường học mới tại Việt Nam
Tóm tắt: Tóm tắt: Trong bài viết, tác giả trình bày bản chất và đặc trưng của mô hình trường học mới tại Việt Nam, các biểu hiện và mức độ của một số năng lực dạy học môn Toán của giáo viên tiểu học, đáp ứng yêu cầu đặc trưng của mô hình trường học mới tại Việt Nam. Từ đó, đề xuất các biện pháp phát triển một số năng lực này.
Từ khóa: năng lực dạy học môn Toán, giáo viên tiểu học, mô hình trường học mới.
Tác giả bài viết: Huỳnh Thái Lộc
Từ khóa: mô hình trường học mới, giáo viên tiểu học, năng lực dạy học môn Toán
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây