Bài báo
Số ra: Số 422 (Kì II - tháng 1)/Tháng 1/2018
Tên bài báo: 07. Nhận diện và hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học tập môn Toán thông qua các bài tập
Tóm tắt: Tóm tắt: Môn Toán lớp 4 là một mắt xích quan trọng trong chuỗi kiến thức toán ở tiểu học. Lớp 4 cũng là thời điểm học sinh gặp khó khăn trong học tập môn Toán nhiều hơn so với các lớp dưới. Việc nhận diện các khó khăn, xác định hướng khắc phục phù hợp với thiên hướng cá nhân của học sinh trong dạy học là yêu cầu có tính bắt buộc. Trong đó, xác định và sử dụng một cách hợp lí các bài tập là một trong những cách thức hiệu quả đối với việc hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học tập môn Toán.
Từ khóa: học sinh học chậm, học sinh lớp 4, khó khăn trong môn Toán, bài tập toán.
Tác giả bài viết: Phan Thị Tình - Lê Thị Hồng Chi - Nguyễn Thị Thanh Tuyên
Từ khóa: bài tập toán, học sinh lớp 4, học sinh học chậm, khó khăn trong môn Toán
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây