Bài báo
Số ra: Số 422 (Kì II - tháng 1)/Tháng 1/2018
Tên bài báo: 01. Nâng cao tính chủ động của giảng viên các trường sư phạm địa phương trước yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
Tóm tắt: Tóm tắt: Hội nhập giáo dục và đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục phổ thông hiện nay đang đặt ra thách thức và cơ hội đối với giảng viên sư phạm các trường địa phương - những người thực hiện chương trình giáo dục phổ thông trong một khu vực, hoặc một đơn vị hành chính cấp tỉnh, thành phố. Trong khi, thời gian của một chương trình giáo dục phổ thông ngày càng rút ngắn, giảng viên sư phạm cần nâng cao tính chủ động của giảng viên sư phạm trong đào tạo sư phạm trước sự đổi mới chương trình giáo dục phổ thông.
Từ khóa: giảng viên sư phạm, sư phạm địa phương.
Tác giả bài viết: Trần Vân Anh
Từ khóa: giảng viên sư phạm, sư phạm địa phương
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây