Bài báo
Số ra: Số 420 (Kì II - tháng 12)/Tháng 12/2017
Tên bài báo: 11. Giúp sinh viên tăng khả năng viết tiếng Anh qua việc dạy ngữ và từ
Tóm tắt: Tóm tắt: Nghiên cứu này tìm hiểu xem liệu việc được dạy về các kết hợp ngữ có ảnh hưởng đến khả năng viết tiếng Anh của sinh viên hay không. Hai nhóm sinh viên Tiếng Anh có kết quả kiểm tra tương đương về khả năng kết hợp ngữ được chia làm nhóm thực nghiệm và nhóm đối chứng. Hai nhóm được đo khả năng về kết hợp ngữ qua bài kiểm tra viết lần đầu. Nhóm thực nghiệm được dạy kết hợp ngữ trong 10 buổi. Sau đó hai nhóm làm bài kiểm tra lần thứ hai. Kết quả của bài kiểm tra thứ hai cho thấy việc dạy kết hợp ngữ giúp sinh viên viết tốt hơn và hạn chế kết hợp sai từ vựng của sinh viên.
Từ khóa: dạy kết hợp ngữ, khả năng viết.
Tác giả bài viết: Thiều Thị Hoàng Oanh
Từ khóa: dạy kết hợp ngữ, khả năng viết
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây