Bài báo
Số ra: Số 420 (Kì II - tháng 12)/Tháng 12/2017
Tên bài báo: 05. Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học nhằm phát triển các năng lực cần thiết của học sinh phổ thông ở Việt Nam
Tóm tắt: Tóm tắt: Thuyết Đa trí tuệ ra đời năm 1983 đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nhà giáo dục và trở thành lí luận định hướng thành công cho nhiều nền giáo dục trên thế giới. Trên cơ sở xem xét các năng lực cần thiết của học sinh phổ thông theo quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo, bài báo đã chỉ ra những mối liên hệ mật thiết giữa Thuyết đa trí tuệ và các năng lực cần thiết của học sinh phổ thông. Bài báo cũng đưa một số đề xuất trong việc áp dụng phương pháp tiếp cận đa trí tuệ trong dạy học để đạt được các năng lực đó.
Từ khóa: Thuyết Đa trí tuệ, học sinh phổ thông, các dạng năng lực cần thiết.
Tác giả bài viết: Trần Văn Trung - Lê Thị Tuyết Hạnh
Từ khóa: Thuyết Đa trí tuệ, học sinh phổ thông, các dạng năng lực cần thiết
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây