Bài báo
Số ra: Số 419 (Kì I - tháng 12)/Tháng 12/2017
Tên bài báo: 13. Vận dụng lí thuyết dạy học theo góc trong các bài học môn Tự nhiên - Xã hội ở tiểu học
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài báo trình bày lí thuyết dạy học theo góc, vận dụng vào tổ chức dạy học các bài trong môn Tự nhiên và Xã hội, Khoa học, Lịch sử và Địa lí (TN-XH) nhằm nâng cao năng lực học tập của học sinh, gắn với việc giáo dục học sinh kĩ năng sống và bảo vệ môi trường.
Từ khóa: Tiểu học, học theo góc, tự nhiên - xã hội.
Tác giả bài viết: Dương Huy Cẩn
Từ khóa: Tiểu học, học theo góc, tự nhiên xã hội
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây