Bài báo
Số ra: Số 419 (Kì I - tháng 12)/Tháng 12/2017
Tên bài báo: 10. Kí hiệu học với hoạt động đọc văn của học sinh ở trường phổ thông
Tóm tắt: Tóm tắt: Kí hiệu học có thể trở thành tri thức công cụ để giúp học sinh đọc văn hiệu quả. Quy trình của quá trình vận dụng kí hiệu học vào hoạt động đọc văn gồm các bước: cung cấp thông tin cơ bản của đơn vị tri thức kí hiệu học; hướng dẫn HS tiếp nhận và vận dụng tri thức công cụ kí hiệu học bằng con đường “đồng hóa” và “điều ứng”; đánh giá việc vận dụng bằng hoạt động đọc độc lập của học sinh.
Từ khóa: Kí hiệu học, hoạt động đọc văn.
Tác giả bài viết: Phạm Thị Thu Hương
Từ khóa: Kí hiệu học, hoạt động đọc văn
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây