Bài báo
Số ra: Số 418 (Kì II - tháng 11)/Tháng 11/2017
Tên bài báo: 10. THỰC TRẠNG DẠY HỌC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC HÓA HỌC VÀO 19. THỰC TIỄN CHO HỌC SINH Ở MỘT SỐ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tóm tắt: Tóm tắt: Năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn là một trong những năng lực quan trọng cần được hình thành và phát triển cho học sinh trong dạy học hóa học. Để có biện pháp phát triển năng lực này cho học sinh, cần tìm hiểu, đánh giá được thực trạng vấn đề phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn đã được giáo viên quan tâm thế nào? Mức độ đạt được của học sinh trong quá trình vận dụng kiến thức qua các giờ học? Bài báo giới thiệu kết quả khảo sát thực trạng vấn đề phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn cho học sinh ở một số trường trung học phổ thông.
Từ khóa: Phát triển năng lực, vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn, trung học phổ thông.
Tác giả bài viết: Phạm Thị Kiều Duyên
Từ khóa: trung học phổ thông, Phát triển năng lực, vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây