Bài báo
Số ra: Số 417 (Kì I - tháng 11)/Tháng 11/2017
Tên bài báo: 13. Rèn luyện các thao tác tư duy cho học sinh trong dạy học giải toán chủ đề đường tròn (Toán 9)
Tóm tắt: Tóm tắt: Tư duy là một quá trình cá nhân thực hiện các thao tác tư duy để giải quyết một vấn đề hay nhiệm vụ đặt ra. Trong dạy học giải toán nói chung, rèn luyện các thao tác tư duy có vai trò quan trọng trong việc phát triển tư duy, là cơ sở để học sinh nắm vững và vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn. Bài viết đề cập vấn đề rèn luyện các thao tác tư duy cơ bản cho học sinh trong dạy học giải toán chủ đề đường tròn (Toán 9).
Từ khóa: các thao tác tư duy, dạy học giải toán, chủ đề Đường tròn.
Tác giả bài viết: Nguyễn Dương Hoàng
Từ khóa: dạy học giải toán, các thao tác tư duy, chủ đề Đường tròn
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây